Tuesday 30 June 2015

giới thiệu

Mức học phí hợp lý và được học thử buổi đầu tiên miễn phí


Nguyên tắc dạy gia su môn Toán: 

“TỪ DỄ ĐẾN KHÓ – TỪ CƠ BẢN TỚI NÂNG CAO” theo chương trình TOÁN CẤP 3 nhằm mục tiêu để học sinh đạt được kết quả cao nhất trong việc tiếp thu kiến thức và làm bài tập môn Toán.1. Học kiến thức cơ bản trong Sách giáo khoa.2. Học theo các dạng toán cơ bản theo từng chủ đề.3. Luyện theo các chuyện đề nâng cao.4. Cách trình bày – giải toán đây cũng là một yếu tố quan trọng để đạt được kết quả                                                 cao.            5. Tốc độ thời gian làm bài.
. Gia sư Hóa   -    Gia sư Hóa lớp  lớp 12.  -    Gia sư Hóa cho học sinh mất căn bản môn Hóa.  -    Gia sư Hóa học luyện thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia
Gia sư Hóa tại Lạng Sơn áp dụng phương pháp giảng dạy mới:-         cung cấp những phương pháp giải hóa đơn giản đối với những em học yếu môn hóa chỉ cần các bạn nắm được kiến thức hóa cấp 2 là bạn có thể giải được những bài toán hóa trắc nhiệm hóa đơn giản.
  -         Thường xuyên hệ thống hóa kiến thức môn Hóa cho các em bằng mọi cách.
  -         Gia sư Hóa giúp các em rèn luyện kĩ năng tính và phản xạ tư duy.
  -         Giup các em phân biệt được những đặc trưng của hình thức thi trắc nghiệm và tư luận trong ứng                    dụng môn Hóa.
 -         Nắm vững và chỉ ra được những dấu hiệu quyết định đến phương pháp giải bài toán.

x

No comments:

Post a Comment